APKMirror Installer 1.3.2 Pro - Trình Cài Đặt APK Nâng Cao Mod APK

APKMirror Installer - Trình Cài Đặt APK Nâng Cao Mod APK - Ứng dụng này làm gì?
APKMirror Installer là một ứng dụng trợ giúp cho phép bạn cài đặt các tệp gói ứng dụng .apkm từ APK Mirror cũng như các tệp APK thông thường.
Chúng tôi cũng đã thêm một tính năng thưởng được yêu cầu cao cho các tệp APK thông thường: nếu việc cài đặt APK không thành công và bạn muốn biết lý do tại sao, bây giờ bạn có thể thấy lý do thất bại chính xác bằng cách bắt đầu cài đặt từ Trình cài đặt APKMirror.
Split APK
Vào giữa năm 2018 tại Google I / O, Google đã công bố một định dạng phân phối ứng dụng động mới có tên là App Bundle. Chúng tôi thực sự khuyên bạn nên đọc này Bài đăng trên AndroidPolice vì hình minh họa sẽ giúp khái niệm dễ hiểu hơn rất nhiều.
Nếu không, đây là một người giải thích nhanh chóng. Trước các gói ứng dụng, các nhà phát triển đã tạo một APK "béo" với tất cả các thư viện và tài nguyên trong đó hoặc quản lý nhiều biến thể APK (ví dụ: arm64 320dpi, x86 320dpi, arm64 640dpi, v.v.).
App Bundle mới cho phép các nhà phát triển chuyển gánh nặng xử lý các biến thể sang Google, sau đó chia bản phát hành ứng dụng thành nhiều phần - do đó, thuật ngữ chia APK. Mỗi bản phát hành sau đó bao gồm một APK cơ sở và một hoặc nhiều phần chia APK.
Ví dụ: một bản phát hành duy nhất hiện có thể có 5 tệp: base.apk + arm64.split.apk + 320dpi.split.apk + en-us.lang.split.apk + es-es.lang.split.apk.
Thật không may, bạn không thể cài đặt tất cả các phân chia APK này bằng cách chỉ cần chạm vào chúng trên thiết bị của mình - bạn chỉ có thể cài đặt APK cơ sở, sau đó sẽ bị crash do thiếu tài nguyên.
Đây là lý do APKMirror Installer xuất hiện.
Được rồi, vậy những tệp .apkm/.apks này là gì?
Vì nhiều ứng dụng đang chuyển sang định dạng APK phân tách không thể chia sẻ và cài đặt dễ dàng mà không có ứng dụng đồng hành, APKMirror đã phát triển một giải pháp để thích ứng với những thay đổi này và tiếp tục cho phép các tùy chọn tải dễ dàng và an toàn.
Mỗi tệp .apkm/.apks bao gồm một APK cơ sở và một số APK phân chia. Sau khi bạn đã cài đặt Trình cài đặt APK Mirror và tải xuống tệp .apkm mà bạn muốn cài đặt, chỉ cần nhấn vào nó hoặc sử dụng Trình cài đặt APKMirror để tìm vị trí tải xuống. Bạn sẽ có thể xem nội dung chính xác của từng tệp .apkm và chỉ chọn các phần tách bạn muốn cài đặt để tiết kiệm dung lượng trên thiết bị của mình.
Trình cài đặt APK Mirror và cơ sở hạ tầng apkmirror.com đã mất nhiều tháng để phát triển với chi phí đáng kể, vì vậy chúng tôi hy vọng bạn hiểu lý do tại sao ứng dụng và trang web được hỗ trợ quảng cáo. Đối với những người thích tránh quảng cáo trong ứng dụng, có nhiều tùy chọn đăng ký khác nhau để không có quảng cáo và mở khóa các tính năng bổ sung.
Sự cố và lỗi
Người dùng Xiaomi / Redmi / Poco MIUI
Thật không may, Xiaomi đã sửa đổi MIUI và cụ thể là một phần của Android mà APKMirror Installer sử dụng để cài đặt các APK chia nhỏ.
Có một cách giải quyết để nó hoạt động - vô hiệu hóa tối ưu hóa MIUI trong cài đặt của nhà phát triển. Hãy thử điều đó, và cài đặt sẽ thành công.



THÔNG TIN BẢN MOD
MOD INFO

  1. Pro Unlocked 
  2. No ADS

LIÊN KẾT TẢI VỀ


APKMirror Installer MOD APK


HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT
***Các ứng dụng "Mod by wWw.ChiaSeAPK.Com" có thể cập nhật lên nhau mà không cần gỡ cài đặt***
  • Gỡ cài đặt ứng dụng này nếu đã cài trong máy
  • Cài bản mod này vào máy
  • Mở ứng dụng
  • Nếu bị lỗi khi cài đặt hoặc không thể cài đặt, vui lòng tắt Play Protect -> (Hướng dẫn tại đây)
  • Nếu ứng dụng lỗi hãy báo qua Facebook Page http://m.me/chiaseapk

HÌNH ẢNH

APKMirror Installer - Trình Cài Đặt APK Nâng Cao
APKMirror Installer - Trình Cài Đặt APK Nâng Cao
APKMirror Installer - Trình Cài Đặt APK Nâng Cao
APKMirror Installer - Trình Cài Đặt APK Nâng Cao

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2